Thứ Tư, 26 tháng 2, 2020

xếp tiền

xếp tiền Bạn nào yêu thích xếp tiền giấy việt nam thì theo dõi mình , hiện tại mình có hơn 200 mẫu xếp tiền giấy từ đơn giản đến phức tạp , từ ít bước gấp đến nhiều .... xếp tiền mong mọi người góp ý kiến cho nghệ thuật xếp tiền giấy việt nam mình phát triển mạnh hơn nữa
Để xếp tiền giấy việt nam đẹp bạn nên
  • chọn tiền giấy với mệnh giá nhỏ để khi gấp bạn không tiết để giữ lại mẫu đó làm kỉ niệm 
  • Chọn tiền giấy mới để giúp cho tác phẩm origami bạn nhìn cuốn hút hơn và bạn cảm giác có động lực hơn khi gấp.
Để gấp tiền giấy việt nam đẹp bạn nên gấp bằng giấy origami , hay giấy trắng , giấy báo ,... bằng những vật liệu giấy khác to hơn , dễ gấp hơn để chuẩn bị cho mình có kinh nghiệm gấp tiền giấy việt nam nhé mọi người xếp tiền
Đây là những tác phẩm origami tiền giấy của mình đây






EmoticonEmoticon